วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

แทงบอลไทย

แทงบอลไทย สมัครขั้นต่ำ 500 บาท กับเรา genting-club.com 080-827-7198, 080-827-7189, 081-424-1958, 081-422-1988 มีให้เลือกเล่นกับบริษัทรับแทงบอลออนไลน์ชั้นนำ อาทิ สโบเบท, เอ็ม8เบท, ไอบีซีเบท, วินนิ่งเอฟที ไม่ว่าจะเป็นบอลลีกชั้นนำทั่วโลก บอลถ้วยยูฟ่า, ยูโรปา บอลไทยก็มีให้เลือกเล่นกัน วันนี้เราไปดูงานแถลงข่าวความพร้อมในการแข่งขันฟุตบอลเอ เอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 หรือฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ครั้งที่ 9 โรงแรมโกลเด้นทิวลิปซอฟเฟอริน เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 23 พ.ย.2555 โดยมี 4 ตัวแทนของทีมที่ลงแข่งในกลุ่มเอ เข้าร่วมแถลงข่าว โดยทีมชาติไทย อันดับ 152 ของโลก พบกับทีมชาติ ฟิลิปปินส์ อันดับที่ 143 ของโลก เวลา 20.20 น. ราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดช่อง 7 สถิติที่ผ่านมา ในรายการนี้ ทีมชาติไทยพบกับฟิลิปปินส์มาแล้ว 5 ครั้ง ไทยเราเก็บชัยชนะได้โดยตลอด แต่ผลงานย้อนหลังไทยไม่ชนะ 5 นัด ติดต่อกันในรายการนี้ นับตั้งแต่นัดชิงกับเวียดนาม 2 นัดเหย้าเยือนในปี 2008 ภายใต้การคุมทีมของ ปีเตอร์ รีด ต่อด้วยอีก 3 นัดในปี 2010 ซึ่ง ไบรอัน ร็อบสัน คุมทีมร่วงรอบแรกที่ประเทศอินโดนีเซีย วินฟรีด เชเฟอร์ โค้ชชาวเยอรมัน เผยว่า "ดีใจมากที่ทัวร์นาเมนท์ใกล้เริ่มขึ้น หลังจากที่เราเตรียมทีมมาอย่างหนักร่วม 3 สัปดาห์ เรามุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดี ผมอยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์ให้มากที่สุดเพื่อเป็นแรงกระตุ้นให้นักเตะทีม ชาติไทย" แทงบอลไทยปลอดภัย รับเงินรวดเร็ว genting-club.com วินนี่ กล่าวต่อว่า แม้ว่าสภาพทีมจะมีปัญหาจากรายการบาดเจ็บของนักเตะจากการที่ต้องลงแข่งไทยลีกมาทั้งฤดูกาล แต่ว่าทีมแพทย์ของเรามีส่วนสำคัญที่ทำให้นักเตะหลายๆ คนกลับมาฟิตสมบูรณ์ไม่ว่าจะเป็น ธีรศิลป์ แดงดา และ ดัสกร ทองเหลา ส่วน สมปอง สอเหลบ ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ใกล้จะเต็มร้อยแล้ว แต่ว่าอีก 2 คนอย่าง พิภพ อ่อนโม้ กับ กีรติ เขียวสมบัติ คงยังไม่พร้อมที่จะช่วยทีมในเกมแรก มาดูทางด้าน ฮันส์ มิชาเอล ไวส์ โค้ชทีมชาติฟิลิปินส์ ได้เปิดเผยว่า ผมรู้จัก วินนี่ ดี เขาประสบความสำเร็จมากมายกับทีมชาติแคเมอรูน และ สโมสรอัล ไอน์ ผมไม่คิดจะเปรียบเทียบฝีมือกับเขา แต่ดีใจที่จะได้เจอเพื่อนร่วมชาติในเกมแรก เราไม่ได้เน้นซูเปอร์สตาร์ภายในทีมและผมก็คิดว่าไทยก็เป็นแบบนั้นเช่นเดียว กันผู้เล่นอย่าง ธีรศิลป์ และดัสกร ก็ต้องการการซัพพอร์ทจากเพื่อนร่วมทีม ผมเชื่อว่ามันจะเป็นเกมที่สนุกและหวังว่านักเตะเราจะได้รับประสบการณ์ที่ดี โปรแกรมการแข่งขันเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ของทีมชาติไทย 24 พ.ย.55 ไทย พบ ฟิลิปปินส์ เวลา 20.20 น. แมตช์ที่2 เตะกันวันที่ 27 พ.ย. 55 ไทย พบ เมียร์ม่าร์ เวลา 20.20 น. และแมตช์ที่3 30 พ.ย. 55 ไทย พบ เวียดนาม เวลา 20.20 น. อย่าลืมตามลุ้นตามเชียร์ทีมชาติไทยสู้ศึกในครั้งนี้นะค่ะ แทงบอลไทย กับเรา genting-club.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น